$nbsp;

X

Website bánh ngọt Origato

  Là công ty thành viên một tổng công ty lớn, Hải Hà – Kotobuki đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các lãnh đạo cấp trên. Cùng với các biện pháp quản lý và cơ cấu lại mặt hàng, việc tăng cường đẩy mạnh truyền thông thương hiệu kết hợp với các hoạt động từ thiện xã hội đã tạo được kết quả kinh doanh đáng khách lệ. Đến năm 2010, doanh thu đã tăng gần 3 lần so với năm 2005, trong đó các nhóm hàng chính đạt mức tăng trưởng như sau: kẹo các loại: 264, 39%, Snack : 144, 51%, bánh tươi: 257, 10% , bánh trung thu : 336, 73%. Thương hiệu Hải Hà -Kotobuki được nhiều người biết đến đặc biệt là sản phẩm bánh tươi, bánh trung thu.

  a12
Đặt mua với mẫu giao diện này