$nbsp;

X

4 yếu tố giúp website mỹ phẩm của bạn thu được lợi nhuận một cách nhanh chóng.

Lên google search với từ khóa “mỹ phẩm” ngay lập tức chỉ trong 0.50 giây đã có tới 1.270.000 kết quả với cả chục từ khóa liên quan đã đủ cho bạn thấy được mức độ “hot” của các sản phẩm làm đẹp hiên nay. Phái đẹp đang ngày càng không tiếc tiền chi cho nhu cầu làm đẹp với vô số loại mỹ phẩm từ trong nước, mỹ phẩm nhập chính hãng đến những mỹ phẩm xách tay. Cơn sốt và công cuộc cạnh tranh đang ngày một trở lên gay gắt hơn bao giờ hết.

Để cạnh tranh bạn cần làm gì? Thiết kế website mỹ phẩm và bán hàng online là lựa chọn thông minh hơn cả tại thời điểm này và dưới đây là 4 yếu tố giúp bạn xây dựng nên một website kinh doanh mỹ phẩm cho riêng mình mà đem lại được lợi nhuận một cách nhanh chóng.

1. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

Bật mí cách thiết kế web mỹ phẩm ấn tượng và phong cách

Bật mí cách thiết kế web mỹ phẩm ấn tượng và phong cách

Một website không chỉ là cầu nối đưa bạn đến lượng lớn khách hàng tiềm năng trên Internet mà còn mở ra cơ hội giao thương, bán buôn xuyên quốc gia. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay, các chủ shop không chỉ kinh doanh độc lập trên website mà còn muốn bán hàng đồng thời trên facebook, sàn thương mại điện tử và các kênh khác. Thay vì chỉ tập trung vào phát triển một website, bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online – Bizweb, chuyên nghiệp và được nhiều người tin tưởng. Không chỉ cung cấp website mỹ phẩm được thiết kế theo nhu cầu của người mua hàng và theo xu hướng thiết kế nổi bạt trên toàn cầu. Khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web mỹ phẩm, bạn cũng cần tìm hiểu thêm thông tin về băng thông, dung lượng, tên miền và các dịch vụ đi kèm có được công khai và rõ ràng trong bảng giá hay không. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất và không tốn nhiều chi phí phát sinh không mong muốn.

2. Chọn áo đẹp cho cửa hàng

Nếu mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm trên phố, bạn không chỉ tốn ngân sách cho chi phí mặt bằng mà còn tốn kém 1 khoản không nhỏ cho việc trang trí và đồ nội thất trong cửa hàng. Với một website kinh doanh mỹ phẩm, chi phí ấy rất thấp và với nhiều giao diện thì bạn còn được sử dụng miễn phí nữa. Tuy nhiên, dù là giao diện trả phí hay miễn phí, ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn chính là sự phù hợp với website bán hàng và khách hàng mục tiêu. Hãy cùng tham khảo những mẫu giao diện được Creative Vietnam cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế riêng web mỹ phẩm, và đem lại lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

cosmetic1

Thiết kế web mỹ phẩm với giao diện Corolla

cosmetic2

Giao diện web mỹ phẩm Breeze hiện đại

cosmetic3

Thiết Giao diện web mỹ phẩm Mandala cuốn hút

3. Menu sản phẩm

Sau những ấn tượng ban đầu về shop mỹ phẩm của bạn đem lại từ giao diện chuyên nghiệp và phong cách, khách hàng mới tìm hiểu thêm thông qua các menu sản phẩm, các trang sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng cuối cùng. Trong đó các menu chính như Giới thiệu, Sản phẩm, Tin tức, Liên hệ cùng các menu con khác như Điều khoản dịch vụ, Chính sách đổi trả, Chính sách vận chuyển và Hướng dẫn mua hàng. Bên cạnh đó, với trang danh mục sản phẩm được phân chia rõ ràng như theo tên thương hiệu, hoặc dòng sản phẩm, bạn sẽ giúp khách hàng tìm ngay được những sản phẩm mong muốn. Và cũng đừng quên điều hướng người dùng thật khoa học ngay từ khi bắt tay vào thiết kế web mỹ phẩm, điều này giúp khách hàng nhận biết mình đang ở đâu và có thể quay lại trang chủ, trang nội dung nhanh chóng.

4. Các tính năng hỗ trợ khách hàng

Với website bán mỹ phẩm, bạn đã tiết kiệm được nhiều chi phí nhân viên và hạ tầng tuy nhiên đây cũng là điều bạn cần khắc phục khi kinh doanh qua website thông qua các tính năng hỗ trợ khách hàng. Ngay khi khách hàng “bước chân” vào cửa hàng online của bạn, hãy chào đón khách hàng bằng nhân viên ảo thông qua ứng dụng chatlive như Subiz, Zopim…Bạn có thể trực tiếp trực chat live và trả lời khách hàng hoặc thuê thêm nhân viên hỗ trợ, với những tư vấn tận tình ngay từ đầu, khách hàng sẽ thấy yên tâm mua sắm hơn.

Bên cạnh tính năng chat live, để thiết kế web mỹ phẩm của bạn thật thân thiện và khách hàng có thể đưa ra phản hồi, bình luận hay đặt đơn hàng, bạn cần trang bị thêm những công cụ hỗ trợ khác. Bắt đầu từ chính sách mua hàng, vận chuyển cho đến quy trình thanh toán, nút mua hàng hay đặt đơn hàng. Những công cụ hỗ trợ này bạn có thể tìm thấy trong hệ thống mặc định của website như với nền tảng bán hàng online Creative Vietnam cung cấp. Ngoài ra còn có các ứng dụng hỗ trợ bạn thu thập ý kiến khách hàng, khảo sát hay tạo chương trình khuyến mãi khác.

Một website mỹ phẩm được đầu tư từ giao diện cho đến nội dung và hình ảnh sẽ tạo dấu ấn chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng và hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tăng doanh thu. Thông qua những gợi ý khi thiết kế web mỹ phẩm trên đây, bạn sẽ chọn cho mình hướng phát triển website phù hợp và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Dịch vụ cung cấp
Thiết kế website
  • Thời buổi kinh doanh hiện nay, công ty không có website thì chẳng khác nào "người vô gia cư". Mọi hoạt động kinh doanh của bạn sẽ vô vàn khó khăn và không bền vững. Hãy hành động ngay bạn nhé...
Seo web tổng thể
  • Website của bạn đang ở trang đầu tiên hay vị trí này thuộc về website các đối thủ cạnh tranh của bạn?...
  • Bắt đầu từ đây
Google Adwords
  • Hành động ngay bây giờ để có lượng khách hàng trực tuyến cùng những cuộc gọi của khách hàng và hơn thế nữa điều này làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, nâng cao thương hiệu của bạn...
  • Bắt đầu từ đây
HƠN 1000+ KHÁCH HÀNG TRONG 8 NĂM

Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 1000+ doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau.